Home » , » Cara mudah untuk Berhenti Merokok

Cara mudah untuk Berhenti Merokok

Merokok bagi beberapa orang sudah menjadi kebutuhan, mungkin awalnya anda hanya mencoba saja, atau hanya anda jadikan sebagai gaya hidup. mungkin jika anda tidak menjadikan merokok sebagai kebiasaan hal tersebut tidak terlalu mengganggu, tapi bagaimana jika hal tersebut menjadi sebaliknya dan bahkan sudah menjadi kebutuhan anda. Jangankan anda berpikir untuk berhenti, memikirkannya saja mulut anda mulai terasa asam. lalu bagaimana anda bisa melepaskan diri dari jeratan rokok sebelum anda menjadi salah satu korban akibat merokok. Ada 5 cara berhenti merokok diantaranya sebagai berikut :
  1. Tulis di secarik kertas, mengapa anda harus berhenti merokok
    Setiap orang mempunyai beberapa alas an mengapa dia harus berhenti merokok, tulis alas an anda dan mulai putuskan untuk berhenti merokok, hal ini membuat tujuan anda lebih jelas dan akan selalu anda ingat. bila anda tidak punya alsan berhenti maka anda akan kembali ke kebiasaan anda yang kurang baik.
  2. Banyak minum air putih
    Minum air putih selain mencegah anda dari dehidrasi, air putih juga membantu menghilangkan racun yang di akibatkan dari nikotin, usahakan jangan meminum kopi karena kopi akan memicu keinginan anda untuk kembali merokok. ganti kopi dengan air.
  3. Berolahraga teratur
    Luangkan waktu anda dengan berolahraga, karena dengan hal tersebut bisa membantu anda menghilangkan stress. bila olahraga anda kurang kemungkina besar bisa memicu anda untuk kembali merokok.
  4. Fokus dan lawan keinginan merokok
    Bila keinginan untuk merokok muncul, fokuskan diri anda kepada hal lain yang positif, misalnya olahraga, memakan permen karet, atau setidaknya buat diri anda sibuk dan teralihkan dari keinginan tersebut.
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di Creating Website

19 comments:

  1. www.pusatobatasia.com Kami Menjual Aneka Macam Obat Herbal Seperti Obat Kuat Pria,Obat Pembesar Penis,Obat Penyubur Sperma,Obat Perangsang Wanita,Alat - Alat Bantu Sex,Alat Bantu Sex Wanita,Alat Bantu Sex Pria,Kosmetik Herbal,Pelangsing Badan,Pembesar Payudara Dan Produk Kesehatan Berkualitas Internasional INFO PEMESANAN : Call/Sms : 0821 3302 4747

    ReplyDelete
  2. Selamat Datang di www.pusatobatasia.com

    ALAT BANTU SEX PRIA
    ALAT BANTU SEX WANITA
    ALAT PEMBESAR PENIS
    KECANTIKAN
    KOSMETIK HERBAL
    OBAT KUAT PRIA
    OBAT PELANGSING BADAN
    OBAT PEMBESAR PAYUDARA
    OBAT PEMBESAR PENIS
    OBAT PENYUBUR SPERMA
    OBAT PERANGSANG WANITA
    OIL PEMBESAR PENIS
    PRODUK KESEHATAN

    ReplyDelete
  3. Selamat datang di toko online kami,semoga kehadiran kami bisa membantu menyelesaikan masalah rumah tangga anda.
    gạch+bông+việt+nam

    ReplyDelete
  4. Với nhiều thông tin không tốt về giày dép có xuất sứ Trung Quốc cùng với xu hướng hưởng ứng phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” trong thời gian gần đây góp phần làm thị trường hàng VNXK nói chung và giày Drmartens thể thao nói riêng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hơn nữa giày dép Việt Nam ngày càng được đầu tư, cải tiến và cập nhập kiểu dáng, mẫu mã liên tục cùng với đó là giá thành phải chăng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép thì đây cũng là một “mỏ vàng” mà bạn có thể khai thác khá tốt và ổn định nếu có bạn đưa ra được chiến lược kinh doanh và tiếp thị giày buộc dây savato công sở một cách thông minh.

    Bạn có thể tìm đến các cửa hàng giày dép lớn VNXK uy tín để đề xuất nhập hàng với giá sỉ. Hoặc bạn có thể tìm đến các shop cửa hàng lớn như chúng tôi để đặt để có nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ

    Nếu bạn thực sự đã đủ lực và chi phí thì có thể tự mình thuê các xưởng may gia công giày nam thời trang hoặc đầu tư riêng cho mình một xưởng sản xuất. Với cách này bạn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất, thậm chí bạn có thể làm những mẫu sản phẩm giày dép độc quyền do chính bạn thiết kế, tuy vậy, để làm được điều này thì, bạn cần có nguồn vốn ổn định bởi các xưởng sản xuất thường chỉ nhận gia công nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn.

    ReplyDelete
  5. Bạn không nên lầm tưởng giày da chỉ có các mẫu giày lười bóng lộn. Mà hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thiết kế được sử dụng như: riêng cửa hàng giày tây nam uy tín ở Đà Nẵng, giày nam công sở…..Bạn nên cân nhắc xem mình hợp với phong cách và mẫu giày da nam nào rồi cả chọn mua. Vì giày dép cũng như quần áo, chúng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn đi một đôi giày quê mùa thì không tài nào tôn lên được vẻ quý ông của bạn được.

    Mua 7 mẫu giày lười nam đẹp giá rẻ tại TPHCM thì phải biết giá. Biết giá ở đây không chỉ đơn giản là hỏi nhân viên bán hàng. Giá ở đây bạn phải hiểu là:

    Một là, giá tiền mua giày da nam có xứng với chất lượng giày hay không. Hiện nay, tình trạng nhiều của hàng toàn treo đầu dê bán thịt chó rất phổ biến. Có rất nhiều shop giày nam quảng cáo rầm rộ giày của mình là hàng cao cấp hàng chất lượng tốt da thật dân Sài Gòn mua giày ở đâu nhưng thực ra chỉ là hàng chợ gia công sơ sài, không đúng như lời quảng cáo. Vậy nên, khi bạn mua giày thực sự thì bạn phải tỉnh táo. Vì tiền nào của nấy, không bao giờ bạn mua được một đôi giày quá rẻ nhưng mà chất lượng cực tốt như các shop quảng cáo cả.

    ReplyDelete
  6. Hiện nay, tình trạng buôn bán nuoc hoa kich duc tràn lan trên thị trường, với nhiều mẫu mã khác nhau nên bạn không thể phân biệt được loại nào hiệu quả, loại nào kích thích mạnh nhất và tác dụng lâu nhất. Với tâm lý lo sợ khi mua phải hàng kém chất lượng, thì nay bạn có thể an tâm khi mua nước hoa kích dục cực mạnh tại shop http://sinhly18.com/.

    ReplyDelete
  7. Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều loại nước hoa kích dục giá rẻ đang tràn vào nước ta với nguồn gốc không rõ ràng chính vì thế nên để mua được một lọ nước hoa chính hãng và uy tín không phải là chuyện dễ dàng, chính vì thế nên hôm nay chúng ta đi tìm hiểu về những loại nước hoa kích dục xách tay chính hãng hiện nay.
    http://sinhly18.com/tin-tuc/294-nuoc-hoa-kich-thich-phu-nu-tac-dung-ngay-tuc-thi.html
    Thuốc kích dục nữ dạng xịt tác dụng nhanh

    Nước Hoa Kích Dục Nữ Cực Mạnh Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
    http://sinhly18.com/tin-tuc/319-mua-nuoc-hoa-kich-duc-gia-re.html
    http://sinhly18.com/tin-tuc/321-nuoc-hoa-kich-duc-ban-o-dau.html

    ReplyDelete
  8. Công ty thông cống nghẹt Trí Bảo công ty số 1 thành phố hồ chí minh hiện nay với nhiều dịch vụ giảm giá hấp dẫn 090 220 8925.

    ReplyDelete
  9. Bạn muốn sử dịch vụ rút hầm cầu, hút hầm cầu giá rẻ nhưng bạn không biết giá bao nhiêu hãy gọi ngay cho cong ty rut ham cau Hung Phat qua Hotline 0933 450 825, công ty chúng tôi có nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

    ReplyDelete
  10. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nuoc hoa kich duc nu với nhiều công dụng khác nhau tuy nhiên nó cũng đều có công dụng tăng cường sinh lý mạnh mẽ và thăng hoa nhất, giúp các cặp vợ chồng thăng hoa trong chuyện giường chiếu và hồi xuân một cách mạnh mẽ. Sau đây là một số loại nước hoa có công dụng kích thích mạnh nhất:

    Nước hoa 818 Men Black: Đây là dòng nước hoa kích dục được nhập khẩu từ thị trường Hoa Kỳ với công dụng kích thích tình dục phụ nữ một cách mạnh mẽ nhất, giúp nam giới có thể chinh phục phụ nữ nhanh chóng và an toàn nhất bên cạnh đó đây là một sản phẩm khá chất lượng được làm từ thảo dược thiên nhiên với hương thơm pheromone có thể kích thích mọi đối tượng, chỉ cần 5 phút đã làm cho nàng say đắm và mạnh mẽ nhất có thể.

    ReplyDelete
  11. Xin chào admin tôi đã đọc quá nhiều bài viết và muốn góp ý với ad là:
    Để xem thêm một số thông tin về nước hoa để giúp cho các bạn được mở thêm nhiều kiến thức
    www.shop69

    ReplyDelete
  12. hãy theo dõi trang wweb của chúng tôi để được chơi game bài online đổi thưởng cực kì ngon nhé các bạn
    đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này
    https://nhatvip.com

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tutorial Blog & Komputer - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger